แบบบ้านโมเดิร์นกลางสวน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 650000

บ้าน เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จำเป็นที่สุดในชีวิตมนุษย์และมีความหมายต่อการดำเนินชีวิต ไม่ว่าผู้คนจะดำเนินชีวิตแบบไหน แต่ก็ต้องการบ้านเป็นที่พักร่างกายและจิตใจกันทุกคน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ LOp Kawram ตอนนี้ใกล้เสร็จเรียบร้อย เริ่มก่อสร้าง 24/12/2563 เหลือปูกระเบื้อง+ติดบัว+เก็บงานอีกนิดหน่อย พิกัดก่อสร้างอยู่ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง(ไม่รวมค่าช่าง 550,000 บาท) ถ้ารวมค่าช่างก็ประมาณ 650,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล มีช่องลมระบายอากาศ 2 ช่อง ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีส้ม ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำตาล มุมหน้าบ้านตกแต่งด้วยระแนงไม้สีขาว ส่วนประตูบ้านและหน้าต่างยังไม่ได้ติดตั้ง

บรรยากาศระหว่างก่อสร้าง

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวในสวน มีโครงสร้างโดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ แถมมีรูปทรงที่ไม่เหมือนใคร เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือครอบครัวที่พักกับผู้สูงอายุ หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นแนวทางกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : LOp Kawram