แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 500000

การสร้างบ้านในแบบทรงโมเดิร์น นอกจากจะเป็นแบบที่สามารถตกแต่งได้อย่างหลากหลายสไตล์แล้ว ยังเป็นแบบบ้านที่ดูทันสมัยและสวยงาม พร้อมทั้งสามารถสร้างได้ในงบประมาณของผู้พักอาศัย โดยบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ ก่อสร้างขึ้นในงบประมาณ 500,000 บาท ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ หลั่ย รุ่งทวีคูณ เจ้าของบ้านทำงานอยู่ต่างประเทศ ทางบ้านหมดไป 500,000 บาท รวมค่าช่าง 150,000 บาท เจ้าของบ้านซื้อของเอง ช่างเป็นลุง ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ(ห้องอาบน้ำ+ห้องส้วม) 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางสวน ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดกับมุมเสาและขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม พร้อมติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสดใส ผนังทาด้วยโทนสีเหลืองอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ติดตั้งหน้าต่างเพื่อให้ความสว่าง

ในสวนของห้องน้ำ แบ่งเป็นห้องอาบน้ำกับห้องส้วม ซึ่งแบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็นสัดส่วน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้าง และเหมาะสำหรับปลูกพืลผัก จัดสวน และสร้างมุมพักผ่อนนอกบ้าน หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นแนวทางในการสร้างบ้านกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : หลั่ย รุ่งทวีคูณ