แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 700000

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น เป็นอีกรูปแบบบ้านที่มีโครงสร้างโดดเด่นมีเอกลักษณ์ เน้นดีไซน์เรียบง่ายผสมกับความทันสมัย สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัยได้ดี  แถมยังเป็นรูปทรงบ้านที่น่าอยู่ ซึ่งบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ดำ เอสโซ่ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 700,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีทสีเขียว ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม มุมหน้าบ้านตกแต่งด้วยระแนงไม้สีขาว เสาหน้าบ้านตกแต่งด้วยโทนสีเทาเข้ม มุงตรงกลางตกแต่งด้วยโทนสีเขียว ตัดขอบด้านล่างและด้านบนด้วยบัวปูนสีขาว พร้อมติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสวยงาม เลือกทาสีผนังด้วยโทนสีเขียวมินต์ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลอ่อน ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว และติดตั้งหน้าต่างหลายบาน เพื่อเปิดรับแสงสว่างจากด้านนอกของบ้าน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็กท่ามกลางธรรมชาติ มีโครงสร้างกะทัดรัด โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัยของตนเอง สามารถดูเป็นแนวทางในการสร้างบ้านกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ดำ เอสโซ่