แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 250000

ใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัยในงบประมาณก่อสร้างที่ไม่มาก วันนี้เราขอแนะนำแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังหนึ่ง ซึ่งมีโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่มาก แถมตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัยได้ดี สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Sin Paza ออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอย 72 ตรม. ตัวบ้านกว้าง 7*12 เมตร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 3 ห้องรับแขก หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 250,000 บาท ซึ่งหมดงบน้อย เนื่องจากเจ้าของบ้านทำเอง

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีขาว ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา ออกแบบให้มีเฉลียงหน้าบ้าน เหมาะสำหรับนั่งพักผ่อน พูดคุยกัน และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ติดตั้งประตูบ้านด้วยไม้แกะสลักและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งขอบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งเรียบง่าย ผนังทาด้วยโทนสีฟ้า ตัดขอบด้านล่างด้วยสีเทา ปูพื้นด้วยกระเบื้องลวดลายสีน้ำตาล และเน้นพื้นที่ห้องโถงรับแขกกว้าง สามารถใช้สอยได้สะดวกสบาย

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆ ที่มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เรียบง่ายแต่แอบแฝงไปด้วยความอบอุ่น เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัย หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเจ้าของบ้านได้ทางเบอร์โทร 0839391176 กันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Sin Paza