แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 850000

หากพูดถึงแบบบ้านที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ก็คงต้องยกให้เป็นแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่มากเมื่อเทียบกับความสวยงามของตัวบ้าน และตอบโจทย์ความต้องการของคนอยากมีบ้านได้ง่ายๆ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กเพจ รับสร้างบ้านลำปาง ภาคเหนือ บริษัท ไนน์ตี้ไฟว์ คอนสตรัคชั่น ลำปาง จำกัด สถานที่ก่อสร้างอยู่ที่บ้านนาปราบ จังหวัดลำปาง โดยใช้เวลาในการก่อสร้างทั้งหมด 3 เดือนกับอีก 4 วัน มีพื้นที่ใช้สอย 125 ตรม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 850,000 บาท พร้อมเข้าอยู่

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน มุมหน้าบ้านตกแต่งด้วยระแนงไม้สีขาว ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอมฟ้า ตัดกับมุมเสาและขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีเทา ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว และตกแต่งตรงกลางประตูกับหน้าต่างด้วยเส้นเหล็กสีส้ม ซึ่งตัดกับสีผนังของตัวบ้านได้ดี

ภายในบ้านออกแบบให้มีพื้นที่กว้าง ตกแต่งผนังด้วยโทนสีฟ้า ตัดขอบด้านล่างด้วยวงกบไม้ และปูกระเบื้องลายสีเทา-สีเทาเข้ม ฝ้าเพดานเป็นฝ้าหลุม ติดตั้งประตูแต่ละห้องด้วยประตู WPC สีน้ำตาลเข้ม

ในส่วนของห้องนอน ตกแต่งผนังด้วยโทนสีฟ้าอ่อน ตัดขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีน้ำตาล ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายสีเทาอ่อน-เทาเข้ม ฝ้าเพดานเป็นฝ้าหลุม ติดตั้งดวงไฟแต่ละจุด เพื่อให้ความสว่าง

ห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีดำ ใต้เคาน์เตอร์มีตู้เก็บของหลายช่อง ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายสวยงาม

ในส่วนของห้องน้ำ ผนังห้องแรกตกแต่งด้วยกระเบื้องลายสีสันสดใส ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายดอกไม้-ลายหิน ส่วนห้องน้ำที่ 2 ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องลายธรรมชาติ(เป็ดน้อย ต้นหญ้า) ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล-ดอกไม้ พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ โอบล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวของตนเองและพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อนและพักอาศัยเป็นอย่างมาก หากใครที่สนใจอยากสร้างบ้านแถวจังหวัดลำปาง สามารถติอต่อสอบถาม 0932749595 ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล เพจ facebook : รับสร้างบ้านลำปาง ภาคเหนือ บริษัท ไนน์ตี้ไฟว์ คอนสตรัคชั่น ลำปาง จำกัด