แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 950000

บ้านสไตล์โมเดิร์น เรียกได้ว่าเป็นที่นิยมนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ทั้งในพื้นที่ชนบท ต่างจังหวัด ทำเป็นบ้านสวน ซึ่งผู้คนให้ความสนใจด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และตอบโจทย์ความต้องการของคนอยากมีบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ เส้นทางสายปลาแดก นันปลาร้าทองคำ พร้อมระบุข้อความว่า “จบที่9แสนห้าคับสวยพอดูได้ไหมคับ” ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง พร้อมระเบียงหน้าบ้าน ซึ่งหมดงบประมาณในการก่อสร้าง 950,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดกับมุมเสาและขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีเเทาเข้ม มุมด้านข้างตกแต่งด้วยระแนงสีเหลือง ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ

ภายในบ้านตกแต่งได้อย่างสวยงาม ผนังทาด้วยโทนสีขาวอมเหลือง ตัดขอบฐานด้านล่างด้วยวงกบไม้ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน ส่วนฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว ติดตั้งประตูแต่ละห้องด้วยประตูไม้สีน้ำตาลอ่อน

มุมของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยปูนลอฟท์ มีซิงค์ล้างจาน มุมวางของ เครื่องดูดควัน(เวลาทำอาหาร) ใต้เคาน์เตอรมีตู็เก็บของหลายช่อง ผนังหน้านเคาน์เตอร์ตกแต่งด้วยกระเบื้องลายไม้ พร้อมติดตั้งหน้าต่าง เพื่อเปิดรับแสงสว่างจากด้านนอกบ้าน

ห้องน้ำ ตกแต่งอย่างสวยงาม ผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาเข้มลายหิน มีสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น มีขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้าง เหมาะกับครอบครัวขนาดกลาง ที่ชื่นชอบรูปแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นแนวทางในการสร้างบ้านกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : เส้นทางสายปลาแดก นันปลาร้าทองคำ