แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 380000

บ้านในทุกวันนี้ถือได้ว่า ถูกสร้างขึ้นได้อย่างหลากหลายแบบหลากหลายสไตล์ อยู่ที่ความต้องการของเจ้าของบ้านว่าจะชอบแบบบ้านในลักษณะสไตล์ไหน และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกในครอบครัวด้วยหรือไม่ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ วุฒิชัย เทพโยธา ซึ่งเป็นเจ้าของผลงานบ้านหลังนี้ พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ บ้านแนงมุด ต.แนงมุด อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ เป็นบ้านของคุณเหมี่ยว มีพื้นที่ใช้สอย 66 ตรม. ตัวบ้านขนาด 6*11 เมตร รวมระเบียงหน้าบ้าน ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 380,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ฝ้าเพดานมีรูระบายอากาศ ช่วยให้ภายในบ้านเย็นสบาย ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเขียวใบเตย ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเขียว ตัดกับมุมเสาด้วยโทนสีขาวและขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีเขียวใบเตย ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีเหลืองอ่อน ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว ติดตั้งดวงไฟแต่ละจุด เพื่อให้ความสว่าง

ห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีขาว ผนังด้านหลังชักโครกตกแต่งด้วยกระเบื้องลายสีน้ำตาล ออกแบบให้มีสุขภัณฑ์ครบครัน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวโทนสีเขียวสดใส มีโครงสร้างกะทัดรัด โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว โอบล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว ที่เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ หากใครที่สนใจไอเดียบ้านหลังนี้ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 0973421281 ช่างบอล เทพโยธา

ขอบคุณข้อมูล facebook : วุฒิชัย เทพโยธา