แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 570000

บ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นบ้านที่มีความสวยงามเปนอย่างมาก และเป็นบ้านที่ได้รับความนิยมสูง ด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่มาก เมื่อเทียบกับความสวยงามของตัวบ้าน วันนี้เราจะขอนำเสนอแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น โดยได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Nattawut Sangruamjai พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 570,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียงกับลานหน้าบ้าน สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีแดงเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีขาว ตัดกับมุมเสาและขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีแดงเข้ม ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ ออกแบบบันได้ทางด้านข้าง

ภายในบ้านตกแต่งอย่างเรียบง่าย ผนังทาด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ และติดตั้งประตูแต่ละห้องด้วยไม้

บ้านหลังนี้ปลูกสร้างในเขตชนบท และเต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆ ที่มีโครงสร้างกะทัดรัด โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ แถมเน้นพื้นที่บริเวณบ้านกว้าง หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามที่เบอร์ 0889122968 ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Nattawut Sangruamjai