แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว

บ้านในทุกวันนี้ถือได้ว่า ถูกสร้างขึ้นได้อย่างหลากหลายแบบหลากหลายสไตล์ อยู่ที่ความต้องการของเจ้าของบ้านว่าจะชอบแบบบ้านในลักษณะสไตล์ไหน และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกในครอบครัวด้วยหรือไม่ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Niwat Klamklang พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ บ้านโคกสะอาด ตำบลสะแกซำ อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ ตอนนี้เหลือไปแล้ว 95% เหลือเก็บรายละเอียดอีกนิดหน่อย ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง พร้อมระเบียงหน้าบ้านและโรงจอดรถ ขนาด 6*12 เมตร จอดรถได้ 3 คัน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ส่วนด้านข้างต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางทำเป็นโรงจอดรถกว้าง ฝ้าเพดานใน้หลังคามีรูระบายอากาศ ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีส้มอ่อน ตัดกับมุทเสาและขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีส้มเข้ม ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งแบบเรียบง่าย ผนังทาด้วยโทนสีขาว ตัดขอบฐานด้านล่างด้วยวงกบไม้ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาผิวมัน ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม และติดตั้งประตูแต่ละห้องด้วยไม้

ในส่วนของห้องน้ำ ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยระเบื้องสีเทาลาสายหินอ่อน ใต้เคาน์เตอร์มีตู้เก็บของ ห้องทาด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาผิวมัน

ห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน และกระเบื้องลายปลกตา ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาเข้ม พร้อมออกแบบให้มีสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางธรรมชาติ มีโครงสร้างกะทัดรัด โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนที่ชื่นชอบแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น หากใครที่สนใจไอเดียบ้านสวยหลังนี้ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียด 0969873201

ขอบคุณข้อมูล facebook : Niwat Klamklang