แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณ 583,876

เชื่อว่าใครหลายๆคนคงเคยได้ยินบ้านโมเดิร์นและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เนื่องจากในปัจจุบันนี้แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นได้รับความนิยมนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นบ้านพักต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้านสวน บ้านพักอาศัย บ้านเช่ารายเดือน ร้านค้าสะดวกซื้อ และอื่นๆอีกมากมาย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟบุ๊กคุณ NokAir Supranee เลือกใช้วัสดุเกรดA ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้างทั้งหมด 583,876 บาท ค่าแรงก่อสร้างแบบเหมา+ค่าของอุปกรณ์ก่อสร้าง(เกรดA)

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางทุ่งนา ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน มุมหน้าบ้านตกแต่งด้วยระแนงไม้สีน้ำตาล ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำเงิน ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเหลือง ตัดกับมุมเสาและขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีน้ำเงิน ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

มุมห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องสีเทาลายหินอ่อน ผนังห้องตกแต่งด้วยกระเบื้องสีดำ และด้านบนทาด้วยโทนสีเขียวมินต์ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายสีน้ำตาล และมีประตูเชื่อมทางด้านหลัง

ห้องน้ำ ตกแต่งอย่างสวยงาม ผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวลายการ์ตูนธรรมชาติ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหิน พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังสวยๆกลางทุ่งนา มีโครงสร้างโดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว และโอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศเย็นสบาย เหมาะกับการพักอาศัยและพักผ่อนเป็นอย่างมาก

ขอบคุณข้อมูล facebook : NokAir Supranee