แบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 385000

ใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัยในงบประมาณก่อสร้างที่ไม่มาก วันนี้เราขอแนะนำแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังหนึ่ง ซึ่งมีโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่มาก แถมตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัยได้ดี สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Nan Siriya พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ หลังนี้เป็นบ้านปูน ใช้อิฐมวลเบาทั้งหลัง ตัวบ้านขนาด 3.6*4.8 เมตร ไม่รวมระเบียง 3*3.6 เมตร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ(1.5*2 เมตร) พร้อมระเบียงข้าง 3*3.6 เมตร + ระเบียงหน้า 1.2*3 เมตร ราคาเงินสด 385,000 บาท หรือดาวน์ 265,000 บาท ผ่อน 7,500*20 เมตร

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าและยื่นออกมาทางด้านข้างตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ปูระเบียงด้วยไม้ ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีขาว ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีเทาอ่อน มีบันไดทาง 2 ฝั่ง ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งเรียบง่าย ผนังทาด้วยโทนสีขาว ตัดขอบด้านล่างด้วยกระเบื้องสีเทา ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา

ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอยกว้าง ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีเทา ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา มีสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็ก มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เรียบง่าย โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อนและเป็นบ้านพักอาศัย หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม 0989790764 เบิร์ด

ขอบคุณข้อมูล facebook : Nan Siriya