แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 400000

แบบบ้านชั้นเดียวที่เรารู้จักกันนั้น ส่วนใหญ่จะถูกออกแบบในทรงสไตล์โมเดิร์น ด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งานประมาณในการก่อสร้างไม่มาก แถมตอบโจทย์ความต้องการของคนอยากมีบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Nittaya Ngamnual ตอนนี้หมดงบประมาณในการก่อสร้างไปแล้ว 400,000 บาท ยังไม่เสร็จเรียบร้อย ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พร้อมโรงจอดรถ

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีส้ม ตัดกับมุมเสาและขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีขาว ติดตั้งประตูบานไม้คู่และหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านทาสีผนังเสร็จเรียบร้อย แต่ยังไม่ได้ปูกระเบื้องพื้นและยังไม่ติดฝ้า เลือกทาสีผนังด้วยโทนสีเขียวมินต์ ซึ่งดูโดดเด่นสวยงาม

ห้องน้ำ ออกแบบให้มีพื้นที่กะทัดรัด ผนังทาด้วยโทนสีเขียวมินต์ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายรูปปลา

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ และตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใสและออกแบบลงตัว เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนที่ต้องการบ้านพักอาศัยในรูปแบบสไตล์โมเดิร์น หากใครที่ชอบแบบบ้านหลังนี้ สามารถดูเป็นแนวทางกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Nittaya Ngamnual