แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 750000(ยังไม่เสร็จ)

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น เป็นอีกรูปแบบบ้านที่มีโครงสร้างโดดเด่นมีเอกลักษณ์ เน้นดีไซน์เรียบง่ายผสมกับความทันสมัย สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัยได้ดี  แถมยังเป็นรูปทรงบ้านที่น่าอยู่ ซึ่งบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ช่าง หนึ่ง พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ อ.หนองแค ตอนนี้สร้างไปแล้ว 20 วัน ยังไม่เสร็จเรียบร้อย ตัวบ้านขนาด 13.50*7 เมตร มีพื้นที่ใช้สอย 94.5 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 750,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางทุ่งนา ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้หลังคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทียมสีขาว โครงสร้างตัวบ้านใช้เหล็ก ผนังเป็นโครงสร้างอิฐบล็อก ฉาบเรียบเสร็จแล้ว เหลือทาสี ประตูยังไม่ได้ติดตั้ง หน้าต่างเป็นกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านระหว่างฉาบเรียบ

ด้านหลังของบ้าน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวไว้พักอาศัยท่ามกลางธรรมชาติของทุ่งนา ที่เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะทั้งพักอาศัยและพักผ่อน หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นแนวทางในการสร้างบ้านได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ช่าง หนึ่ง