แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 700000กว่า

เป็นอีกแบบไอเดียในการสร้างบ้านพักอาศัยท่ามกลางธรรมชาติของทุ่งนาเขียวขจี โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย สามารถมองเห็นวิวสวยๆของธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Aurathai OR พร้อมระบุข้อความว่า “เสร็จแล้ว นะค่ะ ค่าช่าง190000ค่าของค่าอุปกรณ์ซื้อเองค่ะ” มีพื้นที่ใช้สอย 150 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน แต่ละห้องขนาด 4*4 เมตร 2 ห้องน้ำ 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง พร้อมโรงจอดรถ ตอนแรกเจ้าของบ้านตั้งงบเอาไว้ที่ 550,000 บาท ตอนนี้หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 700,000กว่าบาท รวมค่าช่าง 190,000 บาท+ค่าของ 500,000กว่า ซึ่งเจ้าของบ้านซื้อของเอง

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางทุ่งนา ตัวบ้านยกพื้นเล็กน้อย ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัอขอบฐานด้วยอิฐลายสีน้ำตาล เสาหน้าบ้านตกแต่งด้วยอิฐมวลเบาลายสีดำ พร้อมติดตั้งประตูบานไม้และหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ

ด้านข้างของบ้านต่อเติมหลังคาทำเป็นโรงจอดรถ พร้อมเน้นพื้นที่ใช้สอยกว้าง

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางทุ่งนา มีโครงสร้างเรียบง่าย โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และสามารถมองเห็นวิวสวยๆของธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัยแบบนี้ สามารถดูเป็นไอเดียกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Aurathai OR