แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 52 ตร.ม.

แบบบ้านชั้นเดียวที่เรารู้จักกันนั้น ส่วนใหญ่จะถูกออกแบบในทรงสไตล์โมเดิร์น ด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งานประมาณในการก่อสร้างไม่มาก แถมตอบโจทย์ความต้องการของคนอยากมีบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ เมล่อน ชิคกาดี้ เสร็จเรียบร้อยวันที่ 12/08/21 มีพื้นที่ใช้สอย 52 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว พร้อมโรงจอดรถ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 400,000กว่าบาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียงเล็กน้อย เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ส่วนด้านข้างต่อเติมหลังคาออกมาเป็นโรงจอดรถ ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมส้มเข้ม มีช่องลมระบายอากาศ ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีส้มอ่อน ตัดขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีส้มเข้ม ติดตั้งประตูและหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำล้อมรอบด้วยบัวปูนสีส้ม

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส เลือกทาสีผนังด้วยโทนสีม่วงอมน้ำเงิน ตัดขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีน้ำตาลเข้ม ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว ติดตั้งไฟดาวน์ไลท์แต่ละจุด เพื่อให้ความสว่าง

ในส่วนของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง กรุด้วยกระเบื้องสีเทาลายหิน ผนังห้องทาด้วยโทนสีเขียว ตัดขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีน้ำตาลเข้ม ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน

ห้องน้ำ ตกแต่งอย่างน่ารัก ผนังกรุด้วยกระเบื้องสีขาวลายธรรมชาติ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเขียวลายหินและต้นหญ้า พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ที่มีโครงสร้างโดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ มีบรรยากาศเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อนและพักอาศัย หากใครที่สนใจไอเดียบ้านหลังนี้ สามารถติดต่อสอบถาม 064-656-0335 ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล favebook : เมล่อน ชิคกาดี้