แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 410000

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆท่ามกลางธรรมชาติในพื้นที่ชนบท โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับการพักอาศัยเป็นอย่างมาก พร้อมพักผ่อนในตัว และใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Tang Suwannarat ตอนนี้เสร็จเรียบร้อย เหลือปลูกต้นไทรเกาหลีเป็นรั้ว ตัวบ้านขนาด 8.50*11 เมตร รวมโรงจอดรถ ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมเฉลียงหน้าบ้าน+โรงจอดรถ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 410,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงเฉลียงหน้าบ้าน เอาไว้ปูเสื่อนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ด้านข้างต่อเติมหลังคาทำเป็นโรงจอดรถ ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีแดง+สีเทา ผนังภายนอกทาด้วยโทนสีครีม แซมบางส่วนด้วยโทนสีแดง พร้อมติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาวล้อมรอบด้วยบัวปูนสีแดง

รอบบ้านเทคอนกรีตทั้งหมด เพื่อใช้งานได้สะดวกและทำความสะอาดได้ง่าย

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ก่อสร้างในสวนปาล์ม ทำให้บริเวณบ้านน่าอยู่ ร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านหลังเล็กๆ สามารถดูเป็นแนวทางในการสร้างบ้านได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Tang Suwannarat