แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 550000

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็กๆสร้างเอาไว้พักอาศัยท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะทั้งพักอาศัยและพักผ่อนในตัว อยู่แบบเรียบง่ายท่ามกลางธรรมชาติ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ มานพ สุระภี เจ้าของผลงาน ตัวบ้านขนาด 7*11 เมตร ใช้เวลาในการก่อสร้าง 60 วัน ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 550,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางสวน ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีขาว ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเขียว ตัดกับมุมเสาด้วยโทนสีขาวและขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีเทา ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

บริเวณบ้านเป็นสวนกว้าง เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันของธรรมชาติ ทาสีผนังด้วยโทนสีเขียว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว ตกแต่งด้วยโคมไฟหรูหราสวยงาม

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวท่ามกลางธรรมชาติ มีโครงสร้างกะทัดรัด โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ และมีพื้นที่ใช้สอยกว้าง หากใครที่ชื่นชอบไอเดียบ้านหลังนี้ สามารถติดต่อสอบถาม 0997279348 ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : มานพ สุระภี