แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 400000

เชื่อว่าใครหลายๆคนคงเคยได้ยินบ้านโมเดิร์นและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เนื่องจากในปัจจุบันนี้แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นได้รับความนิยมนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นบ้านพักต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้านสวน บ้านพักอาศัย บ้านเช่ารายเดือน ร้านค้าสะดวกซื้อ และอื่นๆอีกมากมาย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟบุ๊กคุณบรรพต พันพินิจ ตอนนี้ยังไม่เสร็จเรียบร้อย(70%) ใช้เสาสำเร็จ 15 ต้นรวมหน้าบ้าน ประกอบด้วย 3 ห้องนอน (ขนาดแต่ละห้อง 3*3.50 เมตร) 1 ห้องน้ำ ไม่มีห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 400,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางสวน ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีส้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา ตัดมุมเสาด้วยโทนสีขาว ขอบฐานด้านล่างโทนสีน้ำตาลเข้ม ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

บรรยากาศภายในบ้านยังไม่เสร็จเรียบร้อย

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ไม่มีห้องครัว แถมเน้นพื้นที่บริเวณบ้านกว้าง สำหรับใช้สอยต่างๆ ไม่ว่าจะปลูกผัก จัดสวนดอกไม้ และสร้างมุมพักผ่อนนอกบ้าน หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นแนวทางในการสร้างบ้านได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : บรรพต พันพินิจ