แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 115 ตร.ม.

เป็นอีกแบบไอเดียในการสร้างบ้านพักอาศัยท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย สามารถมองเห็นวิวสวยๆของธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Chai Mai ตอนนี้ยังไม่เสร็จเรียบร้อย อีก 8 วันเสร็จแน่นอน หลังนี้ใช้เวลาในการก่อสร้างไม่ถึง 3 เดือน ขนาดตัวบ้าน 13.50*8.50 เมตร พื้นที่ใช้สอย 115 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก พร้อมระเบียงและโรงจอดรถ ขนาด 3.2*8 เมตร หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 928,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ด้านข้างต่อเติมเป็นโรงจอดรถ ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาอ่อน ตัดกับมุมเสาและขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม แซมบางส่วนด้วยระแนงสีแดง ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านมีพื้นที่กว้าง ทาสีผนังด้วยโทนสีขาว ตัดขอบด้านล่างด้วยวงกบไม้ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาผิวมัน ตรงห้องรับแขกมีโซฟาตัวยาวสีเทา สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

ในส่วนของห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีเทาลายหินอ่อน ตัดกับขอบด้านบนและด้านล่างด้วยกระเบื้องสีดำลายสีเทา พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางทุ่งนา มีโครงสร้างที่โดดเด่น โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะทั้งเป็นบ้านพักอาศัยและพักผ่อนในตัว หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม 0994748398 ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Chai Mai