แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 500000

เชื่อว่าใครหลายๆคนคงเคยได้ยินบ้านโมเดิร์นและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เนื่องจากในปัจจุบันนี้แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นได้รับความนิยมนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นบ้านพักต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้านสวน บ้านพักอาศัย บ้านเช่ารายเดือน ร้านค้าสะดวกซื้อ และอื่นๆอีกมากมาย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟบุ๊กคุณ อติเทพ เจริญผล พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ จ.หนองบัวลำภู ตัวบ้านขนาด 12*7 เมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน(แต่ละห้องขนาด 3.5*3 เมตร) 2 ห้องน้ำ แต่ละห้อง 2*1.50 เมตร 1 ห้องครัว 5*3 เมตร 1 ห้องโถง 3.5*6 เมตร พร้อมระเบียง 7*3 เมตร หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 500,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีส้มอมแดง ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา ตัดกับมุมเสาและขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีส้มอมแดง ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสสว่าง ผนังทาด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ติดตั้งไฟดาวน์ไลท์แต่ละจุด เพื่อให้ความสว่าง

ห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องลายหิน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ แบ่งเป็น 2 ห้อง คือห้องอาบน้ำกับห้องส้วม

บรรยากาศระหว่างก่อสร้าง

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้าง เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนที่ต้องการบ้านพักอาศัยรูปแบบสไตล์โมเดิร์น ต้องขอขอบคุณเจ้าของผลงานที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านให้เราได้รับชมกันค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : อติเทพ เจริญผล