แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 850000

เป็นอีกแบบไอเดียในการสร้างบ้านพักอาศัยท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย สามารถมองเห็นวิวสวยๆของธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Thiti Khamseeya พร้อมระบุข้อความว่า “99%แล้วครับเหลือระเบียงกันตกหน้าบ้าน 2นอน2น้ำ1แขก1ครัว1รถ(ขอบคุณความรู้การสร้างบ้านจากทุกคนครับ)” ตอนนี้เสร็จไปแล้ว 99% เหลือระเบียงกันตกหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอย 105 ตรม. ตัวบ้านขนาด 7*15 เมตร โรงจอดรถ 6*9 เมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 1 โรงจอดรถ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 850,000 บาท แยกเป็นค่าช่าง 2.7 แสน+ซื้อของ 5.8 แสน รวม 8.5 แสน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานใต้หลังคามีรูระบายอากาศ ช่วยให้ภายในบ้านเย็นสบาย ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดกับมุมเสาด้วยโทนสีเทาเข้ม ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว ต่อเติมหลังคายื่นออกมาด้านข้างทำเป็นโรงจอดรถ สามารถจอดรถได้ 2 คัน

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส ผนังทาด้วยโทนสีฟ้าอ่อน ตัดขอบด้านล่างด้วยวงกบไม้ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวควันบุหรี่ ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ตกแต่งขอบด้วยโทนสีฟ้า ส่วนมุมหน้าต่างตกแต่งด้วยผ้าม่านที่เข้ากับสีผนังของตัวบ้านได้ดี

ในส่วนของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง สูง 85 ซม. ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาว ด้านบนตกแต่งด้วยกระเบื้องสีดำ ใต้เคาน์เตอร์มีตู้เก็บของทำจากไม้ และมีตู้เก็บของติดผนัง เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน

มุมห้องน้ำของบ้าน ตกแต่งด้วยวัสดุที่ทันสมัยทั้งสองห้อง ซึ่งมีสุขภัณฑ์ครบครัน พร้อมใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางธรรมชาติ มีโครงสร้างโดดเด่นสวยงาม โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ เห็นวิวสวยๆของธรรมชาติ หากใครได้พักอาศัยเชื่อว่าติดใจกันอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล facebook : Thiti Khamseeya