แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 350000

หากพูดถึงการสร้างบ้านในปัจจุบัน บางคนอาจจะนึกถึงบ้านในงบประมาณที่แพงในราคาหลักแสนหลักล้าน แต่เชื่อไม่ว่ายังมีแบบบ้านในราคาหลักหมื่น ที่หลายๆคนไม่คิดว่าจะสร้างได้ ซึ่งวันนี้เราก็ได้นำแบบบ้านในราคาหลักหมื่นมาให้หลายๆคนได้ชื่นชอบไอเดียกัน บ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ช่าง ทิง ตอนนี้เหลือเก็บรายละเอียดของงาน หลังนี้จบที่ 350,000 บาท ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทา ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีฟ้า ตัดกับมุมเสาและขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีเทา ติดตั้งประตูบานไม้คู่และหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสด เลือกทาสีผนังด้วยโทนสีชมพู ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ตกแต่งด้วยโทนสีชมพู ซึ่งดูเข้ากับได้ดีกับสีขาว

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก มีโครงสร้างกะทัดรัด โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อนและพักอาศัย หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นแนวทางในการสร้างบ้านได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ช่าง ทิง