แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 400000

การสร้างบ้านในแบบทรงโมเดิร์น นอกจากจะเป็นแบบที่สามารถตกแต่งได้อย่างหลากหลายสไตล์แล้ว ยังเป็นแบบบ้านที่ดูทันสมัยและสวยงาม พร้อมทั้งสามารถสร้างได้ในงบประมาณของผู้พักอาศัย โดยบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ ก่อสร้างขึ้นในงบประมาณ 400,000 บาท สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ฉัตรปรินทร์ จิรวัฒน์ธนัท (เจ้าของบ้าน) ก่อสร้างโดย บจก.Home888Property รับสร้างบ้านเชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 400,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงที่มีระเบียง เพื่อเอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดกับมุมเสาและขอบฐานด้วยโทนสีเทาเข้ม ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส ผนังทาด้วยโทนสีเขียวอ่อน ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีเขียวใบเตย ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ตกแต่งด้วยโคมไฟอย่างสวยงาม

ห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายสีดำ พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน สำหรับใช้งาน

ในส่วนของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องลายสีเทา ใต้เคาน์เตอร์มีตู้เก็บของ ผนังห้องทาด้วยโทนสีเขียว ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีเขียวใบเตย ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก มีโครงสร้างกะทัดรัด และเน้นพื้นที่บริเวณบ้านกว้าง โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ เหมาะกับการพักผ่อนและพักอาศัยไปด้วย หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ บจก.Home888Property รับสร้างบ้านเชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ฉัตรปรินทร์ จิรวัฒน์ธนัท