แบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบเพียง 120000

บ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นบ้านที่มีความสวยงามเฉพาะตัว และเป็นบ้านที่ได้รับความนิยมสูง ด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่มาก เมื่อเทียบกับความสวยงามของตัวบ้าน วันนี้เราจะขอนำเสนอแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น โดยได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ สิ่งเล็กเล็ก ที่เรียกว่ารัก พร้อมระบุข้อความว่า “#บ้านสวนงบน้อยค่ะ ขนาด 6 X 7 หมดไป 120,000 บาท รวมไฟเข้าบ้านค่ะ #เขียวเข้มไปหน่อยค่ะแต่ก็ชอบค่ะ” ใช้เสา 12 ต้น รวมหน้าบ้าน ตัวบ้านขนาด 6*7 เมตร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 120,000 บาท รวมค่าช่าง 26,000 บาท ส่วนสีเจ้าของบ้านทาสีเอง

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้หลังคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเขียว เสาหน้าบ้านทาด้วยโทนสีขาว ซึ่งดูเข้ากันได้ดีกับสีผนังของตัวบ้าน ติดตั้งประตูและหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส ผนังทาด้วยโทนสีเขียวอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา ตกแต่งมุมหน้าต่างด้วยผ้าม่านสีเขียวลายจุดสีขาว

ในส่วนของห้องรับแขก ตกแต่งผนังด้วยโทนสีเขียว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล และเน้นพื้นที่ใช้สอยกว้าง

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านสวนหลังเล็กๆ ที่มีโครงสร้างกะทัดรัด โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ แถมเน้นพื้นที่บริเวณบ้านกว้าง มีความร่มรื่นเย็นสบาย ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านสวยๆให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : สิ่งเล็กเล็ก ที่เรียกว่ารัก