แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 73.50 ตร.ม.

ยังคงเป็นแบบบ้านที่ได้รับความสนใจเลือกนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องด้วยโครงสร้างเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่นาน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ตี๋น้อย ขายกล่องเบียร์ ขายชุดกีฬา เหลือเก็บรายละเอียด 1 วัน ใช้เวลาในการก่อสร้าง 59 วัน พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ จ.นนทบุรี มีพื้นที่ใช้สอย 73.50 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้างรวมค่าช่างอยู่ระหว่าง 450,000-650,000 บาท แล้วแต่ละพื้นที่ และวัสดุที่ลูกค้าต้องการ

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทา ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีฟ้า ตัดขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีเทา ติดตั้งประตูและหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส ผนังทาด้วยโทนสีชมพู ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา และเน้นพื้นที่ใช้สอยกว้าง

ในส่วนของห้องน้ำ ผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องลายหิน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ มีโครงสร้างกะทัดรัด โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนที่ต้องการบ้านพักอาศัยสไตล์โมเดิร์น หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม 0983591579 ตี๋น้อย ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ตี๋น้อย ขายกล่องเบียร์ ขายชุดกีฬา