แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 250000

การสร้างบ้านในแบบทรงโมเดิร์น นอกจากจะเป็นแบบที่สามารถตกแต่งได้อย่างหลากหลายสไตล์แล้ว ยังเป็นแบบบ้านที่ดูทันสมัยและสวยงาม พร้อมทั้งสามารถสร้างได้ในงบประมาณของผู้พักอาศัย โดยบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ ก่อสร้างขึ้นในงบประมาณ 250,000 บาท ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Araya Jam ตอนนี้เหลือภายในบ้านและเหลือฝ้ากับห้องครัว ตัวบ้านขนาด 8*8 เมตร ด้านหน้ายื่นออกมา 2 เมตร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน(4.50*3.00 เมตร) 1 ห้องน้ำ(3.00*2.00 เมตร) 1 ห้องครัว(4.00*2.50 เมตร) 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 250,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้หลังคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีฟ้าอ่อน ด้านหน้าแซมด้วยโทนสีน้ำตาลบางส่วน ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

บริเวณบ้านเป็นพื้นที่สวน เต็มไปด้วยพืชพรรณต่างๆ

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็กๆในสวน มีโครงสร้างกะทัดรัด โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เข้สกับบรรยากาศของธรรมชาติ และเหมาะเป็นบ้านพักผ่อน หากใครที่ชื่นชอบไอเดียบ้านหลังนี้ สามารถดูเป็นไอเดียกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Araya Jam