แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 80,000

การสร้างบ้านในแบบทรงโมเดิร์น นอกจากจะเป็นแบบที่สามารถตกแต่งได้อย่างหลากหลายสไตล์แล้ว ยังเป็นแบบบ้านที่ดูทันสมัยและสวยงาม พร้อมทั้งสามารถสร้างได้ในงบประมาณของผู้พักอาศัย โดยบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ พยุงเกียรติ ศีลพันธ์ พร้อมระบุข้อความว่า “บ้านน้อยในสวนเล็กๆ ตามมรดกที่ได้..ไม่มากมาย..แต่ใจรัก…” ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ(ตรงด้านหลังโรงจอดรถ) พร้อมระเบียงหน้าบ้าน หมดงบประมาณเฉพาะตัวบ้านและห้องน้ำ 80,000 บาท ช่างกันเอง

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ตัวบ้านแบ่งเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกจะเป็นตัวบ้าน ส่วนที่ 2 จะเป็นโรงจอดรถและห้องน้ำ ผนังใต้หลังคากรุด้วยไม้ฝเาทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีน้ำตาลเหมือนกัน พร้อมติดตั้งประตูบานไม้และหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

บริเวณบ้านทำเป็นสวนกว้าง เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ ส่วนหน้าบ้านตกแต่งด้วยกระถางดอกไม้และต้นไม้เล็กๆ เพิ่มมุมสีเขียวให้กับตัวบ้าน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านสวนหลังเล็กๆ มีโครงสร้างกะทัดรัด เลือกตกแต่งด้วยโทนสีของธรรมชาติ เห็นแล้วสวยงาม เหมาะทำเป็นบ้านสวนเอาไว้พักผ่อน หรือแวะมาพักอาศัย ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : พยุงเกียรติ ศีลพันธ์