แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 720000

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแนวทางการตกแต่งบ้านที่หลายคนชื่นชอบ และได้รับความสนใจเลือกนำมาออกแบบก่อสร้างค่อนข้างมาก อาจจะด้วยโครงสร้างที่ผสมผสานกลิ่นอายความเท่ ดิบ อาร์ต มีลักษณะที่โดดเด่นสวยงาม มีลวดลายที่แปลกตา เหมาะกับคนที่ไม่ชอบตกแต่งบ้านและใช้เวลาในการสร้างบ้านไม่นาน แถมมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Cherdchupong Tanapatrungroj พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ บ้านคล้อ อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เน้นห้องโถงกว้างและระเบียงกว้างๆ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 720,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าและด้านข้างตรงระเบียง ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ลายสีน้ำตาล-ดำ ผนังภายนอกตกแต่งด้วยสีลอฟท์ ติดตั้งประตูและหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ

ออกแบบให้มีระเบียงด้านหน้า+ด้านข้าง พร้อมด้วยม้านั่ง มีพื้นที่สำหรับพักผ่อนกว้าง ทั้งทำกิจกรรม ต้อนรับแขก และใช้สอยต่างๆ

ภายในบ้านตกแต่งแนวเรียบๆ ทาสีผนังด้วยโทนสีฟ้า ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำตาลเข้ม ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลลายไม้

แบบแปลนบ้าน

จะเห็นได้ว่า การมีบ้านพักอาศัยเป็นบ้านชั้นเดียวนั้น ทำให้สะดวกในการพักอาศัย มีพื้นที่ใช้สอยกว้าง และแบ่งสัดส่วนการใช้งานอย่างดี หากใครที่อยากมีบ้านพักอาศัยสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ สามารถดูแบบบ้านหลังนี้เป็นแนวทางกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Cherdchupong Tanapatrungroj