บ้านโมเดิร์นกะทัดรัด ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 38 ตร.ม.

ใครที่กำลังมองหาแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น เพื่อตัวเอง ครอบครัว หรืออาศัยในยามเกษียณ วันนี้เราขอแนะนำแบบบ้านหลังนี้ เชื่อว่าทุกคนถูกใจกันอย่างแน่นอน และตอบโจทย์ความต้องการของคนในครอบครัวด้วย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊ก ช่างบอล รับออกแบบสร้างบ้าน พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นบ้านเล็กๆน่ารัก สร้างติดกับทุ่งนา มีพื้นที่ใช้สอย 38 ตร.ม. ตัวบ้านขนาด 6*6 เมตร ตัดระเบียงหน้าออก หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 350,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงเฉลียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทา ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดกับเสาด้านหน้าและขอบด้านล่างด้วยโทนสีฟ้า ติดตั้งประตูและหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านเน้นตกแต่งอย่างเรียบง่าย ผนังทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายดอกไม้ สามารถมองเห็นวิวของธรรมชาติได้จากมุมหน้าต่าง

ออกแบบให้มีประตูด้านหลังติดกับไร่นา

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆ มีโครงสร้างกะทัดรัด ตกแต่งด้วยโทนสีสดใส เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ และพร้อมเน้นพื้นที่ใช้สอยกว้าง หากใครที่ชอบไอเดียบ้านหลังนี้ สามารถติดต่อสอบถาม 0876616352 ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ช่างบอล รับออกแบบสร้างบ้าน