แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 150 ตร.ม.

หากพูดถึงแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น เชื่อว่าใครหลายๆคนรู้จักกันเป็นอย่างดี เนื่องจากในปัจจุบันนี้ได้รับความสนใจเลือกนำมาออกแบบก่อสร้างค่อนข้างมาก ด้วยโครงสร้างที่เรียบง่ายผสมกับความทันสมัย และตอบโจทย์ความต้องการของคนอยากมีบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ไกรสร อินทรตั้ง เจ้าของผลงาน มีพื้นที่ใช้สอยรวม 150 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว พร้อมโรงจอดรถ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 950,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชีั้นเดียว ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังยื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียงเอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน และยื่นออกมาทางด้านข้างทำเป็นโรงจอดรถ ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน เสาหน้าบ้านแซมบางส่วนด้วยบัวปูนสีส้ม ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตรงห้องรับแขก มีโซฟาตัวยาวสีน้ำตาลไว้นั่งเล่นพักผ่อร ผนังห้องทาด้วยโทนสีเขียวอมฟ้า ตัดขอบด้านล่างด้วยวงกบไม้ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ตกแต่งขอบรอบๆด้วยโทนสีชมพู หน้าต่างตกแต่งด้วยผ้าม่านสีชมพู

ห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยโทนสีน้ำเงิน ตัดขอบด้านล่างด้วยวงกบไม้ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว

ในส่วนของห้องน้ำ ตกแต่งผนังและพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน พร้อมด้วยสุขภัณฑ์สำหรับใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ มีโครงสร้างที่โดดเด่นสวยงาม เข้ากับพื้นที่ของธรรมชาติ แถมเน้นพื้นที่ภายในบ้านและนอกบ้านกว้าง เอาไว้ใช้สอยต่างๆ หากใครที่ชื่นชอบบ้านหลังนี้ สามารถติดต่อสอบถาม 094-7787735 ช.โจ้ ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ไกรสร อินทรตั้ง