แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นสีฟ้า ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

วันนี้เราก็มีไอเดียบ้านสวยๆมาให้ผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านได้ชมกันเหมือนเช่นเคย สำหรับในวันนี้เป็นไอเดียแบบบ้านชั้นเดียว มาในโทนสีฟ้าสดใส โดยได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ โจ อภิวาท พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี มีพื้นที่ใช้สอย 88 ตร.ม. เดิมบ้านหลังนี้มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เจ้าของบ้านอยากได้ห้องโถงกว้างๆ เลยตัดเป็น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ทำให้ได้ห้องโถงใหญ่ๆขนาด 4*9 เมตร บ้านหลังนี้ใช้เวลาในการก่อสร้าง 66 วัน หมดงบก่อสร้างทั้งหมด 830,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ตัวบ้านยกพื้นเล็กน้อย ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงนระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำเงิน ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีฟ้า ตัดขอบด้านบนและด้านล่างด้วยบัวปูนสีขาวและโทนสีน้ำเงิน ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสดใส ทาสีผนังด้วยโทนสีเขียวมินต์ ตัดขอบด้านล่างด้วยวงกบไม้ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ตกแต่งขอบด้วยโทนสีเขียวมินต์

ในส่วนของห้องน้ำ ตกแต่งด้วยกระเบื้องลายสีเทา-ขาว แซมบางส่วนด้วยกระเบื้องลายสีฟ้า ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังสวยๆ มีโครงสร้างที่โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนที่ต้องการบ้านพักอาศัยในสไตล์โมเดิร์น หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นไอเดียในการสร้างบ้านกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : โจ อภิวาท