แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 650000

ในปัจจุบันมีรูปแบบไอเดียบ้านให้เราได้เลือกหลากหลายสไตล์ หนึ่งในนั้นก็คือแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ซึ่งเป็นแบบบ้านที่ได้รับความนิยมนำมาออกแบบก่อสร้างค่อนข้างมากในปัจจุบัน ด้วยโครงสร้างที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนอยากมีบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ไก่ ใต้นำ้ พร้อมระบุข้อความว่า “จบแบบตัวเบา แต่ไม่เจ็บตัวครับ” ตัวบ้านขนาด 9 เมตร ยาว 7 เมตร หน้าบ้าน 2.5 เมตร มีพื้นที่ใช้สอย 85 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง ไม่มีห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 650,000 บาท รวมค่าช่าง 130,000 บาท เจ้าของบ้านซื้อของเอง

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางสวน ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา ตกแต่งมุมเสาด้วยกระเบื้องลายหินล้อมรอบด้วยบัวปูนสีขาว ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งได้อย่างสวยงาม ทาสีผนังด้วยโทนสีฟ้า ตัดขอบด้านล่างด้วยวงกบไม้ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ตกแต่งด้วยโคมไฟอย่างสวยงาม

แบบแปลนบ้าน(เจ้าของบ้านวาดเอง)

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ มีโครงสร้างที่โดดเด่น เข้ากับธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวสุดร่มรืนเย็นสบาย เหมาะทั้งพักอาศัยและพักผ่อนในตัว ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ไก่ ใต้นำ้