แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 48 ตร.ม.

ในปัจจุบันมีรูปแบบไอเดียบ้านให้เราได้เลือกหลากหลายสไตล์ หนึ่งในนั้นก็คือแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ซึ่งเป็นแบบบ้านที่ได้รับความนิยมนำมาออกแบบก่อสร้างค่อนข้างมากในปัจจุบัน ด้วยโครงสร้างที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนอยากมีบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ชีวิต ต้องสู้ มีพื้นที่ใช้สอย 48 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พร้อมระเบียง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 450,000 บาท พร้อมอยู่

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้า+ด้านข้าง ตรงระเบียงเอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทา ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีขาว ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทา ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีเทา

แบบแปลนบ้าน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็กๆท่ามกลางธรรมชาติ มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์น่ารัก เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนที่ต้องการบ้านพักอาศัยในรูปแบบสไตล์โมเดิร์น ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ชีวิต ต้องสู้