แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 280000

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็กๆ ตกแต่งด้วยผนังปูนลอฟท์ ที่เน้นโชว์พื้นผิวของคอนกรีตอย่างชัดเจน โดยที่ไม่ผ่านการทาสีใดๆ แถมเน้นดีไซน์เอกลักษณ์ สวยสะดุดตา สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ สิทธินนท์ อ่อนราช ขนาด 5*8 เมตร มีพื้นที่ใช้สอย 46 ตร.ม. ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง พร้อมระเบียงข้าง+หน้า หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 280,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้า+ด้านข้าง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังภายนอกของตัวบ้านตกแต่งด้วยปูนเปลือยขัดมัน ติดตั้งประตูบานไม้และหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยดีไซน์เอกลักษณ์ ผนังตกแต่งด้วยปูนเปลือยขัดมัน ยังไม่ได้ปูกระเบื้อง ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ตกแต่งขอบรอบๆด้วยโทนสีฟ้า

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็กๆ ที่มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เอกลักษณ์ และสวยงาม เหมาะสร้างเป็นบ้านสวน เปิดร้านขายของต่างๆ และไว้พักผ่อนในยามเกษียณ หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นแนวทางในการสร้างบ้านได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : สิทธินนท์ อ่อนราช