แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 740000

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น เป็นอีกรูปแบบบ้านที่มีโครงสร้างโดดเด่นมีเอกลักษณ์ เน้นดีไซน์เรียบง่ายผสมกับความทันสมัย สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัยได้ดี แถมยังเป็นรูปทรงบ้านที่น่าอยู่ ซึ่งบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ D Hair D Hair ใช้เวลาในการถมที่ประมาณ 10 ปี แต่ก็ถมเพิ่มตอนทำบ้าง ตอนนี้เสร็จไปแล้ว 90% เหลือตกแต่งภายในบ้าน ตัวบ้านขนาด 7*14 เมตร(เฉพาะตัวบ้าน) ต่อเติมโรงจอดรถกับครัวนอกบ้าน ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องน้ำ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 740,000 บาท รวมค่าของ+ค่าแรง(จ้างทุกอย่าง)

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดกับมุมเสาด้วยโทนสีน้ำตาลและขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส ผนังทาด้วยโทนสีเหลือง ปูพื้นด้วยระเบื้องสีน้ำตาล ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ส่วนประตูแต่ละห้องเป็นประตูไม้

ต่อเติมห้องครัวไว้นอกบ้าน ตกแต่งแบบห้องครัวไทย ผนังผนังระหว่างานไม้+งานปูน ผนักตกแต่งด้วยระแนงไม้ ช่วยระบายกลิ่นควันของอาหารได้ดี

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ มีโครงสร้างกะทัดรัด โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะทั้งพักผ่อนและพักอาศัย ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านสวยๆให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอขอบคุณข้อมูล facebook : D Hair D Hair