แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 63 ตร.ม.

ในปัจจุบันมีรูปแบบไอเดียบ้านให้เราได้เลือกหลากหลายสไตล์ หนึ่งในนั้นก็คือแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ซึ่งเป็นแบบบ้านที่ได้รับความนิยมนำมาออกแบบก่อสร้างค่อนข้างมากในปัจจุบัน ด้วยโครงสร้างที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนอยากมีบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ เธอเป็น มากกว่ารัก สร้างที่จังหวัดศรีสะเกษ ตัวบ้านขนาด 7*9 เมตร มีพื้นที่ใช้สอย 63 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องโถง ส่วนห้องน้ำแยกจากตัวบ้าน และยังไม่ได้ต่อครัว(ใช้ห้องครัวติดกับบ้านแม่ไปก่อน) ตั้งงบประมาณในการก่อสร้าง 300,000 บาท แต่หมดงบก่อสร้างจริงๆ 320,000 บาท(รวมค่าของ 210,000 บาท+ค่าช่าง 110,000 บาท)

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ตัวบ้านยกพื้นเล็กน้อย ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแงหน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน แซมบางส่วนด้วยกระเบื้องลายหิน ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งอย่างสวยงาม ผนังทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาลายหินอ่อน ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ตกแต่งด้วยโคมไฟหรูหรา ซึ่งทำให้ภายในบ้านโดดเด่นสวยงาม

ในส่วนของห้องน้ำ แยกจากตัวบ้าน โดยออกแบบอย่างเรียบง่าย ผนังไม่ได้ทาสี ไม่ได้ตีฝ้า ปูพื้นด้วยกระเบื้องหลากหลายสีสัน

รายการค่าใช้จ่ายต่างๆในการก่อสร้าง

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ ขนาด 2 ห้องนอน ปลูกสร้างท่ามกลางในพื้นที่ชนบท ที่เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ ตัวบ้านหลังนี้เป็นบ้านของน้องสาว ซึ่งคุณ เธอเป็น มากกว่ารัก เป็นคนซื้อของทำบ้านให้น้องสาวเอง เหมาค่าแรงช่าง หากใครที่สนใจไอเดียบ้านหลังนี้สามารถดูเป็นแนวทาง หรือสามารถติดต่อสอบถาม 0871438807 ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : เธอเป็น มากกว่ารัก