แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 670000

ใครที่กำลังมองหาแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น เพื่อตัวเอง ครอบครัว หรืออาศัยในยามเกษียณ วันนี้เราขอแนะนำแบบบ้านหลังนี้ เชื่อว่าทุกคนถูกใจกันอย่างแน่นอน และตอบโจทย์ความต้องการของคนในครอบครัวด้วย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Jutharat Nackchot พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ อ.โคกโพธิ์ชัย จ.ขอนแก่น โครงสร้างเสาสำเร็จอิฐบล๊อก ตัวบ้านขนาด 8*12 เมตร ใช้เวลาในการก่อสร้างไม่เกิน 3 เดือน ประกอบด้วย 3 ห้องนอน(แต่ละห้องขนาด 4*3.5/3.5*3.5/3*3.5 เมตร) 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พร้อมที่จอดรถ มีพื้นที่ใช้สอย 96 ตร.ม. หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 670,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางทุ่งนา ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทา ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา แซมด้วยไม้เฌอร่าและระแนงเหล็กสีส้ม ดูโดดเด่นสวยงาม ติดตั้งประตูและหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง ทาสีผนังด้วยโทนสีขาว ตัดขอบด้านล่างด้วยวงกบไม้ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม

ในส่วนของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาว มีซิงค์ล้างจาน ตู้เก็บของ ผนังหน้าเคาน์เตอร์ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีน้ำเงินกับสีเขียว ซึ่งดูโดดเด่นสวยงาม ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา พร้อมติดตั้งหน้าต่างหลายบาน เพื่อเปิดรับแสงสว่างจากด้านนอก และช่วยระบายกลิ่นควันของอาหาร

ห้องน้ำ ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวกับสีดำ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาลายหิน พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวท่ามกลางธรรมชาติ มีโครงสร้างสวยงาม โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เข้ากับธรรมชาติ และมีพื้นที่บริเวณบ้านกว้าง หากใครที่ชื่นชอบและอยากได้เป็นแนวทางในการสร้างบ้าน สามารถติดต่อสอบถาม 0971348385 ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Jutharat Nackchot