แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 340000

หากพูดถึงบ้านพักอาศัยท่ามกลางธรรมชาติ เชื่อว่าใครหลายๆคนเคยใฝ่ฝันอยากมีชีวิตบั้นปลายแบบนี้ โดยมีบ้านหลังเล็กๆ มุมพักผ่อน และสวนพอเพียง ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Prathin Khonlaoklang เป็นบ้านน้อยในสวน พิกัดก่อสร้างอยู่ที่โคราช เจ้าของบ้านได้สร้างเอาไว้พักผ่อน ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องหน้าบ้านโล่งๆ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 340,000 บาท รวมค่าของ 270,000 บาท+ค่าช่าง 70,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ตอเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ตัวระเบียงบ้านยื่นออกมาทางสระน้ำ ใช้เสาปูน โครงสร้างตัวบ้านใช้เหล็ก ผนังกรุด้วยไม้เฌอร่าสีเขียวอ่อน ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

บริเวณบ้านเป็นพื้นที่ไร่นากว้าง สามารถมองเห็นวิวสวยๆของธรรมชาติอย่างใกล้ชิด

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านสวนหลังเล็กๆ ที่มี 1 ห้องเล็กๆ 1 ห้องน้ำ พร้อมเน้นระเบียงกว้าง เหมาะเป็นบ้านพักผ่อนในยามเกษียณ และใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านสวยๆให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Prathin Khonlaoklang