แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 84 ตร.ม.

เชื่อว่าใครหลายๆคนคงเคยได้ยินบ้านโมเดิร์นและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เนื่องจากในปัจจุบันนี้แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นได้รับความนิยมนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นบ้านพักต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้านสวน บ้านพักอาศัย บ้านเช่ารายเดือน ร้านค้าสะดวกซื้อ และอื่นๆอีกมากมาย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟบุ๊กเพจ หจก.สิริบุตรวงศ์ก่อสร้าง รับออกแบบและสร้างบ้าน พิกัดอยู่ที่อุดรธานี ภายในบ้านมีพื้นที่ใช้สอย 84 ตร.ม. โรงจอดรถ 24 ตร.ม. เฉลียงหน้าบ้าน 9 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 950,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ ส่วนด้านข้างต่อเติมหลังคาเป็นโรงจอดรถ ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทา ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีขาว ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทา ติดตั้งประตูและหน้าต่างกระจอลุมิเนียมวงกบสีขาวล้อมรอบด้วยโทนสีเทา

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง ดูสะอาดตา ทาสีผนังด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม มุมตรงประตูมีโซฟาเอาไว้สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ต้อนรับแขกที่มาเยือน

ในส่วนของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องลายสีขาว ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องสีเทา ผนังห้องทาด้วยโทนสีขาว ซึ่งมีพื้นที่กว้าง ใช้สอยได้สะดวกสบาย

ห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีขาว ตรงมุมกระจกเป็นกระเบื้องลายสีเทา-ขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ ออกแบบก่อสร้างท่ามกลางธรรมชาติ ที่เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 0649850095 ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : หจก.สิริบุตรวงศ์ก่อสร้าง รับออกแบบและสร้างบ้าน