แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 320000

สวัสดีสมาชิกทุกท่านค่ะ วันนี้ทางเว็บไซต์ของเรามีตัวอย่างบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นมานำเสนอทุกท่านกันเช่นเดิม ในวันนี้ทางเราจะพาไปดูบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังเล็กๆ ตกแต่งแนวน่ารัก เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ บ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ก้าวต่อ แล้วจะดีขึ้น ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน ส่วนรายละเอียดมีดังนี้ บ้านหลังนี้ก่อสร้างที่จังหวัดขอนแก่น ตัวบ้านขนาด 5*8 เมตร ประกอบด้วย 1 ห้องโถง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 320,000 บาท รวมค่าช่าง 100,000 บาท(ช่างในหมู่บ้าน)

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีครีม ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีฟ้า มุมหน้าบ้านตกแต่งด้วยระแนงไม้สีน้ำตาล ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมล้อมรอบด้วยบัวปูนสีฟ้า

มุมด้านหลังของบ้านยื่นหลังคาออกมา ทำเป็นล้างซักล้าง ตากเสื้อผ้า และใช้สอยต่างๆ

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆ มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์น่ารัก และเข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ แถมเน้นพื้นที่ใช้สอยกว้าง พอเป็นไอเดียสำหรับคนงบน้อยได้ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ก้าวต่อ แล้วจะดีขึ้น