แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 330000

สวัสดีสมาชิกทุกท่านค่ะ วันนี้ทางเว็บไซต์ของเรามีตัวอย่างบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นมานำเสนอทุกท่านกันเช่นเดิม ในวันนี้ทาเราจะพาไปดูบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังสวยๆ ขนาดกะทัดรัด ตกแต่งเข้ากับธรรมชาติ บ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ นวพรรษ โอภาศ ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน ส่วนรายละเอียดมีดังนี้ บ้านหลังนี้เสร็จวันที่ 9 เดือน 9 ขนาดตัวบ้าน 7*7 เมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 330,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำเงินอ่อน ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำเงินอ่อน ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส ทาสีผนังด้วยกระเบื้องสีฟ้า ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุมสีขาว และติดตั้งประตูแต่ละห้องด้วยไม้ ซึ่งดูเข้ากันได้ดีกับสีผนังของตัวบ้าน

ในส่วนของห้องนอน ตกแต่งผนังด้วยโทนสีฟ้า และปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา พร้อมติดตั้งหน้าต่างเพื่อเปิดรับแสงสว่างจากด้านนอก และช่วยระบายอาการร้อน

ห้องน้ำของบ้าน ผนังส่วนล่างตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวลายดอกไม้ ด้านบนทาด้วยโทนสีฟ้า ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายแมงมุม พร้อมติดตั้งสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆ ที่มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เรียบง่าย และโดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนที่ชอบแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ต้องขอขอบคุณเจ้าของผลงาน ที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : นวพรรษ โอภาศ