แบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 290000

สวัสดีสมาชิกทุกท่านค่ะ วันนี้ทางเว็บไซต์ของเรามีตัวอย่างบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นมานำเสนอทุกท่านกันเช่นเดิม ในวันนี้ทาเราจะพาไปดูบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังสวยๆแนวรีสอร์ท บ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Suriyan Mapirn ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน ซึ่งรายละเอียดมีดังนี้ บ้านหลังนี้ก่อสร้างที่สกลนคร เมื่อปี 2563 ตกแต่งแนวรีสอร์ท ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมระเบียงหน้า+ข้าง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 290,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้า+ด้านข้างตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีขาวทั้งหลัง ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ

ตกแต่งมุมหน้าบ้านรอบๆด้วยระแนงไม้สีน้ำตาล และปลูกต้นไม้รอบๆบ้าน เพื่อให้มีบรรยากาศเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆ มีโครงสร้างกะทัดรัด ตกแต่งแนวสไตล์รีสอร์ทผสมโมเดิร์น เห็นแล้วอยากได้เป็นบ้านพักตากอากาศสักหลัง เพื่อเป็นสถานที่พักผ่อนของครอบครัว หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นแนวทางในการสร้างบ้านได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Suriyan Mapirn