แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมระเบียง

สวัสดีสมาชิกทุกท่านค่ะ วันนี้ทางเว็บไซต์ของเรามีตัวอย่างบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นมานำเสนอทุกท่านกันเช่นเดิม ในวันนี้ทางเราจะพาไปดูบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังสวยๆ ตกแต่งให้เข้ากับธรรมชาติ บ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ช่าง หนึ่ง ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน ซึ่งรายละเอียดมีดังนี้ บ้านหลังนี้ก่อสร้างที่ อ.หนองแค ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 750,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางทุ่งนา ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานและใต้หลังคาโรงจอดรถกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาทั้งหลัง พร้อมติดตั้งประตูและหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้าน(ห้องโถง) ตกแต่งผนังด้วยโทนสีครีม ตัดขอบด้านล่างด้วยวงกบไม้ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล ส่วนฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว

ในส่วนของห้องนอน ห้องแรกทาสีผนังด้วยโทนสีครีม ห้องที่ 2 ทาด้วยโทนสีชมพู ตัดขอบด้านล่างด้วยวงกบไม้ทั้ง 2 ห้อง และปูพื้นด้วยกระเบื้องลายสีน้ำตาลทั้ง 2 ห้องเช่นกัน

ห้องน้ำของบ้าน ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องลายสีเทา ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาลายหิน พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน พร้อมใช้งาน

ห้องครัว ออกแบบได้อย่างสวยงาม ผนังตกแต่งด้วยระแนงไม้และติดตั้งหน้าต่าง เพื่อระบายอากาศ ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง พร้อมชั้นวางของ ซิงค์ล้างจาน ที่ตั้งแก๊ส ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล

ด้านหลังของบ้านมีประตูทางเข้าอีกหนึ่งทาง เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางธรรมชาติ ที่มีโครงสร้างโดดเด่นสวยงาม มีมุมพักผ่อนกว้าง และใช้สอยต่างๆ เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนทีชื่นชอบแบบบ้านทรงโมเดิร์น หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามทางเฟซบุ๊กด้านล่างกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ช่าง หนึ่ง