แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 600000

สวัสดีสมาชิกทุกท่านค่ะ วันนี้ทางเว็บไซต์ของเรามีตัวอย่างบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นมานำเสนอทุกท่านกันเช่นเดิม ในวันนี้ทางเราจะพาไปดูบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังสวยๆ รับรองถูกใจใครหลายๆคนเลยทีเดียวค่ะ บ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ณรงค์ศักดิ์ ภักดี ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน ซึ่งรายละเอียดมีดังนี้ บ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ตอนเซ็นสัญญาตกลงงบประมาณในการก่อสร้างไว้ที่ 600,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาทั้งหลัง ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมล้อมรอบด้วยบัวปูนสีขาว

ออกแบบให้มีระเบียงบ้านกว้าง ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาลายหิน มุมด้านข้างและด้านหน้ามีม้านั่ง สำหรับไว้นั่งเล่น พร้อมชมวิวสวยๆของธรรมชาติรอบบ้าน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางธรรมชาติ มีโครงสร้างที่โดดเด่นและสวยงาม เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติได้ดี แถมมีพื้นที่ใช้สอยกว้าง ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งไอเดียบ้านให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ณรงค์ศักดิ์ ภักดี