แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 550000

สวัสดีสมาชิกทุกท่านค่ะ วันนี้ทางเว็บไซต์ของเรามีตัวอย่างบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นมานำเสนอทุกท่านกันเช่นเดิม ในวันนี้ทางเราจะพาไปดูบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังสวยๆ โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ โดยได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ มานพ สุระภี ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน ส่วนรายละเอียดมีดังนี้ ตัวบ้านขนาด 7*12 เมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 550,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางสวน ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีฟ้า ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ระเบียงหน้าบ้านปูด้วยกระเบื้องลายสีน้ำตาล มีม้านั่งยาวด้านหน้า เหมาะเป็นจุดรับลมเย็นๆของธรรมชาติ

ภายในบ้านออกแบบเรียบง่าย ทาสีผนังด้วยโทนสีเทา ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินสีเทาอ่อน ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม

ในส่วนของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนังเล็กๆ มีซิงค์ล้างจาน และมุมวางของด้านล่าง พร้อมติดตั้งหน้าต่างเพื่อช่วยระบายกลิ่นควันของอาหาร

ห้องน้ำ ออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยกว้าง ผนังด้านล่างปูด้วยกระเบื้องลายสีเทาขาว ผนังทาด้วยโทนสีเทา ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินสีเทาเข้ม

แบบแปลนบ้าน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้าง เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนที่ชอบบ้านสไตล์โมเดิร์น ถ้าหากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม 0997279348 ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : มานพ สุระภี