แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 55 ตร.ม.

ใครที่กำลังมองหาแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น เพื่อตัวเอง ครอบครัว หรืออาศัยในยามเกษียณ วันนี้เราขอแนะนำแบบบ้านหลังนี้ เชื่อว่าทุกคนถูกใจกันอย่างแน่นอน และตอบโจทย์ความต้องการของคนในครอบครัวด้วย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Chanathip Mungtermklang ตอนนี้เสร็จเรียบร้อย ตัวบ้านขนาด 7*8.5 เมตร มีพื้นที่ใช้สอย 55 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 500,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทา ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา ขอบฐานด้านล่างทาด้วยโทนสีเทาเข้ม ติดตั้งประตูหน้าบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งวงกบด้วยสีขาว และแซมมุมเสา ประตู หน้าต่างด้วยโทนสีส้ม ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

ภายในบ้านทั้งห้องโถงและห้องนอนตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง ผนังทาด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวดูสะอาดตา พร้อมติดตั้งหน้าต่างเพื่อเปิดรับแสงสว่างเข้ามาภายในบ้าน

มุมห้องครัวเล็กๆ ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง มีซิงค์ล้างจาน พร้อมติดตั้งหน้าต่างเพื่อให้ความสว่างแก่ภายในห้อง

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆ ที่มีโครงสร้างกะทัดรัด และเน้นดีไซน์สวยงาม เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนที่ต้องการบ้านพักตากอากาศหลังเล็กๆ เอาไว้พักผ่อนในช่วงวันหยุด และอยู่แบบเรียบง่าย หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ทาง 0908362318 ทีมงาม ช ชนาธิป ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Chanathip Mungtermklang