แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 350000

สวัสดีสมาชิกทุกท่านค่ะ วันนี้ทางเว็บไซต์ของเรามีตัวอย่างบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นมานำเสนอทุกท่านกันเช่นเดิม ในวันนี้ทางเราจะพาไปดูบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังสวยๆท่ามกลางธรรมชาติ มีโครงสร้างกะทัดรัด ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ วิมุต ประทุมกุล ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน ส่วนรายละเอียดมีดังนี้ พิกัดก่อสร้างที่สวนจังหวัดอุดรธานี ภายในบ้านขนาด 8.2*5 เมตร ต่อเติมเพิ่มด้านข้าง 4*6 เมตร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องโถง 1 ห้องน้ำ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 350,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้หลังคากรุด้วยไม้ฝาสีเทา ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาทั้งหลัง ด้านข้างต่อเติมเป็นโรงจอดรถ ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งเรียบง่าย ทาสีผนังด้วยโทนสีเทา ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ตกแต่งขอบรอบๆด้วยโทนสีเหลือง

รอบบ้านล้อมด้วยพื้นที่ไร่นา เต็มไปด้วยพืชพรรณต่างๆ เห็นแล้วสบายใจ

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆ ที่มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น เหมาะกับการสร้างเป็นบ้านสวน พร้อมพักอาศัยในตัว หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นแนวทางในการสร้างบ้านได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : วิมุต ประทุมกุล