แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 72 ตร.ม.

ใครที่กำลังมองหาแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น เพื่อตัวเอง ครอบครัว หรืออาศัยในยามเกษียณ วันนี้เราขอแนะนำแบบบ้านหลังนี้ เชื่อว่าทุกคนถูกใจกันอย่างแน่นอน และตอบโจทย์ความต้องการของคนในครอบครัวด้วย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊ก หจก.มงคล สร้อยสไบ ตัวบ้านขนาด 6*12 เมตร มีพื้นที่ใช้สอย 72 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน แต่ละห้องขนาด 3*3 เมตร 1 ห้องโถง 6*3 เมตร 1 ห้องน้ำ 2*1.8 เมตร 1 ห้องครัว 4.2*3 เมตร พร้อมระเบียง 6*3 เมตร ราคาเริ่มต้น 550,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางสวน ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทา ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีฟ้าอ่อน ตัดขอบด้านล่างด้วยบัวปูนสีขาวและโทนสีเทา ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำล้อมรอบด้วยบัวปูนสีขาว

ภายในบ้าน(ห้องนอน+ห้องครัว) ทาสีผนังด้วยโทนสีขาว ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทา ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา พื้นที่ของก้องนอนอยู่ติดกับพื้นที่ทุ่งนา สามารถมองเห็นวิวสวยๆของธรรมชาติได้จากมุมหน้าต่างของบ้าน

ห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีเทาอ่อน ด้านบนทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาลายหินอ่อน พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ทางห้องน้ำ

ในส่วนของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีเทาอ่อน ด้านล่างมีตู้เก็บของทำจากไม้ ผนังห้องทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา ติดตั้งหน้าต่างหน้าเคาน์เตอร์ เพื่อช่วยระบายกลิ่นควันของอาหาร และทำให้ภายในห้องเย็นสบาย

จะเห็นได้ว่า การมีบ้านชั้นเดียวไว้พักอาศัยเป็นอีกหนึ่งบ้านในฝันของใครหลายๆคน ที่ชอบความเรียบง่าย พักอาศัยได้อย่างสบาย แถมมีพื้นที่ใช่สอยกว้าง เหมาะทั้งคนงบน้อย คนพักอาศัยกับผู้สูงอายุ หรือชื่นชอบบ้านสไตล์หลังนี้ หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม 08044698833 ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : หจก.มงคล สร้อยสไบ