แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 77 ตร.ม.

หากพูดถึงแบบบ้านที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ก็คงต้องยกให้เป็นแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่มาก สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ตื่นเต้น ตื่นเต้น พร้อมระบุข้อความว่า “ขอคุณสำหรับการได้เก็บข้อมูลรายละเอียดบ้านในกลุ่มมานาน วันนี้สำเร็จแล้วครับ บ้านหลังน้อยๆ 4 คนพ่อแม่ลูก” ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง ระเบียงหลังบ้าน+ด้านหน้า

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์นกลางทุ่งนา หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าเล็กน้อย เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส ทาสีผนังด้วยโทนสีเขียวมินต์ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ตกแต่งด้วยโทนสีส้ม พร้อมติดตั้งหน้าต่างบานใหญ่ สามารถเปิดรับแสงสว่างได้อย่างทั่วถึง

ห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีดำ ใต้เคาน์เตอร์มีตู้เก็บของ ผนังห้องทาด้วยโทนสีเขียวมินต์ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายจุดสีดำ พร้อมติดตั้งหน้าต่าง สามารถมองเห็นวิวสวยๆกลางทุ่งนา

ในส่วนของห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีดำกับสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน พร้อมแบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็น 2 โซน คือโซนแห้งกับโซนเปียก ซึ่งแบ่งสัดส่วนการใช้งานเป็นอย่างดี

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆท่ามกลางทุ่งนา ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้าง เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนที่ชอบใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านสวยๆให้เราได้รับชมกันค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ตื่นเต้น ตื่นเต้น