แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 75 ตร.ม.

บ้านสไตล์โมเดิร์น เรียกได้ว่าเป็นที่นิยมนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ทั้งในพื้นที่ชนบท ต่างจังหวัด ทำเป็นบ้านสวน ซึ่งผู้คนให้ความสนใจด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และตอบโจทย์ความต้องการของคนอยากมีบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กเพจ กันทรลักษ์ก่อสร้าง พิกัดก่อสร้าง บ.เมืองน้อย อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ มีพื้นที่ใช้สอย 75 ตารางเมตรไม่รวมโรงจอดรถ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก พร้อมโรงจอดรถ

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ตัวบ้านยกพื้นเล็กน้อย ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง และต่อเติมออกมาทางด้านข้างเป็นโรงจอดรถ เทคอนกรีตทั้งหมด ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสดใส ผนังทาด้วยโทนสีครีม ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำตาล ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลผิวมัน ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ตกแต่งด้วยโทนสีม่วงอ่อน

ในส่วนของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัว ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีเทาลายหิน ใต้เคาน์เตอร์มีตู้เก็บของทำจากไม้ ผนังห้องทาด้วยโทนสีครีม ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายจุดสีดำ พร้อมติดตั้งหน้าต่างเพื่อเปิดรับแสงสว่าง เพื่อเปิดรับแสงสว่าง

ห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีเทาอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินหลายสีสัน พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน

ระเบียงหน้าบ้าน ใช้โครงเหล็ก ปูด้วยไม้และทำพนักพิงด้วยไม้เช่นกัน เหมาะสำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน และพื้นระเบียงปูด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวลังสวยๆ มีขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก พร้อมเน้นพื้นที่ใช้สอยกว้าง เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนทีชอบบ้านสไตล์โมเดิร์น หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม 0822092603 ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล เพจ facebook : กันทรลักษ์ก่อสร้าง